1 thg 8, 2014

Danh mục:

Đội hình Real ở trận tranh Siêu cúp châu Âu

Theo tiết lộ của HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid sẽ có đội hình mạnh nhất ở trận tranh Siêu cúp châu Âu sắp tới với Sevilla tại Cardiff vào ngày 12/8 tới.


Siêu cúp châu Âu cũng sẽ là mục tiêu đầu tiên trong tham vọng “ăn 6” của Real ở mùa giải 2014/15. Trận giao hữu với M.U trong chuyến du đấu trước mùa tại Mỹ sắp tới có thể coi là bài test cuối cùng trước khi Los Blancos bước vào chiến dịch của mình.

Vào thời điểm hiện tại, Real vẫn chưa có sự phục vụ của những Sami Khedira, Toni Kroos, Karim Benzema, Raphael Varane, Marcelo và James Rodriguez (cho nghỉ vì đã tham dự World Cup), chưa kể Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, Ancelotti rất tin tưởng ông sẽ có đầy đủ những ngôi sao của mình cho trận Siêu cúp châu Âu. 

Riêng trường hợp của Angel di Maria, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ cập bến PSG trong thời gian tới, và sẽ không còn cơ hội giành danh hiệu cuối cùng trong màu áo Real. Trong khi đó, Xabi Alonso sẽ phải thụ án treo giò


“Phần lớn đội hình chính của chúng tôi sẽ trở lại sau kỳ nghỉ, và tất cả sẽ sẵn sàng cho trận Siêu cúp. Kể cả những người đến muộn (vào khoảng mùng 5/8), cũng có cơ hội ra sân. Họ sẽ có 1 tuần để vào guồng”, Carletto cho biết.

Vào ngày mai, Real sẽ đón thêm Benzema, Varane và James, và vào mùng 5/8 tới sẽ là Kroos và Marcelo. Trong khi Varane sẽ trở lại để cạnh tranh một suất đá chính cùng Pepe và Sergio Ramos, thì James và Kroos nhiều khả năng sẽ có trận đá chính đầu tiên trong màu áo Real.

Thay đổi lớn ở hàng công
Ở đội hình xuất phát cho trận tranh Siêu cúp sắp tới, gần như chắc chắn bộ 3 tiền vệ giữa sân của Real sẽ là Modric-Illarramendi-Kroos, trong khi Varane hoặc Pepe sẽ được lựa chọn để đá cặp cùng Ramos ở trung tâm hàng thủ. Hàng tiền đạo có thể sẽ khiến Ancelotti “đau đầu”, bởi đang có 5 cái tên: James, Isco, Benzema, Ronaldo và Bale tranh giành 3 vị trí đá chính.

Đội hình khủng của Real sẽ được tận dụng triệt để với các tân binh chất lượng
bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét