1 thg 8, 2014

Danh mục: ,

Atletico tin: Griezmann “ngon” hơn James

 Chủ tịch Atletico Madrid vừa tuyên bố tân binh Griezmann của mình ăn đứt bản hợp đồng 80 triệu Euro bên phía Real Madrid.


Real Madrid chiêu mộ tiền vệ công James Rodriguez với giá 80 triệu Euro từ Monaco sau một mùa World Cup thành công. Trong khi đó, Atletico chỉ tốn 25 triệu Euro cho Antoine Griezmann từ Sociedad.


Nhận xét về hai thương vụ này, chủ tịch Cerezo của Atletico cho biết Griezmann “ngon” và “rẻ” hơn hẳn James Rodriguez, đồng thời ca ngợi Griezmann phải so sánh với tân binh Luis Suarez của Barcelona mới tương xứng.

“Antoine
 (Griezmann) là cầu thủ đã qua rèn luyện ở môi trường đỉnh cao tại La Liga và các giải đấu Cúp châu Âu. Cậu ta sẽ là sự bổ sung sức mạnh đáng nể, và hoàn toàn có thể so sánh với cầu thủ như Luis Suarez”.

Nói về tân binh James Rodriguez của kình địch cùng thành phố, chủ tịch Cerezo kiệm lời:“Chúng tôi không biết nhiều về cái tên James mới mẻ này vì cậu ta chưa lộ diện rõ khả năng tại châu Âu”.

Rõ ràng, chủ tịch Atletico có lí khi Griezmann đã quá hiểu môi trường La Liga trong khi James Rodriguez chỉ mới chân ướt chân ráo bước qua từ Monaco (Ligue 1). Dù trước đó Số 10 của Real từng thi đấu cho FC Porto danh tiếng nhưng Real Madrid ở một tầm cao khác hẳn, khả năng thích nghi của bản hợp đồng 80 triệu Euro vẫn là dấu hỏi cho đến khi mùa giải bắt đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét