25 thg 7, 2014

Danh mục:

Tin La Liga (25/7): Iniesta sẽ là thủ quân của Barca từ mùa 2014/15

BONGDAPLUS.VN tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB La Liga ngày 25/7.

- Giới truyền thông TBN đưa tin, thủ thành Iker Casillas hoàn toàn mất vị trí tại Real Madrid và đang liên hệ để chuyển đến Arsenal.

- 8 cầu thủ Barca, trong đó có 6 ngôi sao người TBN (Gerard Pique, Xavi Hernández, Jordi Alba, Sergio Busquets, Pedro Rodríguez và Andres Iniesta) đã kết thúc kỳ nghỉ Hè, trở lại đại bản doanh để kiểm tra sức khỏe và có buổi tập đầu tiên ngày hôm qua.

- Trong phát biểu mới đây, tân binh Mario Mandzukic của Atletico Madrid khẳng định, anh tới sân Vicente Calderon để tìm kiếm vinh quang và không phải là bản sao của tiền đạo Diego Costa.


Dù đã chiêu mộ thành công Jeremy Mathieu, song BLĐ Barca tiếp tục đưa trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal vào tầm ngắm để tăng cường sức mạnh ở trung tâm hàng phòng ngự.

- Ngày hôm qua, 3 ngôi sao Sergio Ramos, Iker Casillas và Luka Modric đã có mặt tại Mỹ để hội ngộ với Real chuẩn bị cho tour du đấu mùa Hè.

-   HLV Carlo Ancelotti cho rằng việc giành chức vô địch Champions League sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho Real Madrid.

- HLV Luis Enrique đã quyết định trao tấm băng đội trưởng của Barca cho tiền vệ Andres Iniesta thay cho Carles Puyol mới giải nghệ để lại ở cuối mùa giải 2013/14.

- Tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid đang là mục tiêu theo đuổi của M.U và Monaco. Mức phí mà nhà ĐKVĐ La Liga muốn nhận trong thương vụ này vào khoảng 16 triệu bảng.

- Hậu vệ Eliseu của Malaga đã chính thức chuyển tới Bồ Đào Nha khoác áo Benfica bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức phí không được tiết lộ.

- Inter Milan đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla bằng việc hỏi mượn 1 năm với mức phí 2 triệu euro cùng điều khoản mua đứt 12 triệu euro vào cuối mùa giải 2014/15.

- Tiền vệ Ogenyi Onazi của Nigeria, người đã bị vỡ mắt cá chân sau pha va chạm với Blaise Matuidi của ĐT Pháp tại World Cup, đã nhận được bức thư động viên tinh thần của Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez.

- AS Roma đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ của lò đào tạo La Masia, Antonio Sanabria bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí 2,5 triệu euro và có thể nâng lên thành 7 triệu euro trong tương lai.

- Trung vệ Marquinhos của PSG đã đánh tiếng muốn được chia tay sân công viên các hoàng tử để chuyển sang khoác áo Barca.

- Atletico Madrid đang quan tâm đến chân sút Javier Hernandez và tiền vệ Santi Cazorla, hai ngôi sao hiện đang bị thất sủng tại M.U và Arsenal.
Bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét