24 thg 7, 2014

Danh mục:

Diego Costa quyết tâm đưa Chelsea trở lại ngai vàng

Tân binh Diego Costa khiến các CĐV Chelsea mừng ra mặt khi tuyên bố sẽ chiến đấu để đưa "The Blues" trở lại ngai vàng Premier League ở mùa giải năm nay.

Tân binh mới của Chelsea rất được kì vọng
Diego Costa được HLV Jose Mourinho đưa về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng năm nay với giá 40 triệu euro sau khi tỏa sáng trong màu áo Atletico Madrid (ghi 36 bàn/ 52 trận). Sự xuất hiện của Diego Costa không chỉ giúp Chelsea cải thiện khả năng ghi bàn, mà còn hứa hẹn sẽ đưa The Blues trở lại ngai vàng Premier League - giải đấu mà họ vẫn chưa một lần lên ngôi kể từ sau mùa giải 2009-2010. 
Phát biểu trên Chelsea TV trong chuyến tập huấn tại Áo, Diego Costa cho biết: "Tôi muốn nói với các fan hâm mộ Chelsea rằng các bạn cần phải tự tin. Cá nhân tôi sẽ chiến đấu hết sức mình để giúp Chelsea giành chiến thắng và đoạt nhiều danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tôi là một phần quan trọng của đội bóng và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đem về cho người hâm mộ điều họ muốn - đó là các danh hiệu".

Premier League mùa giải mới 2014-2015 sẽ khởi tranh vào ngày 16-8 tới. Ở vòng đấu đầu tiên, Chelsea sẽ đến làm khách trên sân tân binh Burnley trong trận đá muộn vào ngày 19-8 (giờ VN). Hiện các cầu thủ Chelsea đang tập huấn tại Áo. Ở trận giao hữu với CLB RZ Pellets WAC vào rạng sáng nay (24-7), Diego Costa không góp mặt và Chelsea đã bị cầm chân 1-1.   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét