28 thg 7, 2014

Danh mục: ,

Roma phát giá bán Strootman, Man United choáng váng

Trước sự quan tâm của Man United tới tiền vệ Kevin Strootman, CLB AS Roma đã lên tiếng phát giá bán cầu thủ này 80 triệu bảng.


Kevin Strootman là cái tên mà Man United đã săn đón từ lâu, HLV Louis van Gaal cũng rất muốn được làm việc với tiền vệ này tại Old Trafford bởi anh là cậu học trò cưng của nhà cầm quân 62 tuổi trên ĐTQG Hà Lan.

Tuy nhiên, khả năng Man United có được sự phục vụ của Strootman là không cao bởi mới đây CLB AS Roma cho biết họ muốn nhận 80 triệu bảng mới chịu để tiền vệ 24 tuổi này ra đi. Dù rất quyết tâm 'thay máu' đội hình, thế nhưng với cái giá trên thì Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không chịu bỏ ra từng ấy tiền để đổi lấy sự phục vụ của Strootman.

Ông Rudi Garica, huấn luyện viên của CLB AS Roma cho biết: "Hiện tại Strootman đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Chúng tôi bán cậu ấy cho Man United ư? Biết nói thế nào về tin đồn này? Nếu họ chấp nhận chi ra 80 triệu bảng thì chúng tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phán".

Kevin Strootman đã gặp phải chấn thương đầu gối vào tháng 3 vừa qua và dự kiến sẽ trở lại sớm nhất vào mùa thu tới, sở dĩ HLV Van Gaal muốn có cầu thủ này là bởi ông cho rằng anh sẽ là hạt nhân trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của Quỷ đỏ ở mùa giải sắp tới. Tuy nhiên, ý tưởng của nhà cầm quân người Hà Lan khó có thể trở thành hiện thực.
Thethao247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét