24 thg 7, 2014

Danh mục:

Nhân tình mới của Pirlo thả rông vòng 1 trên biển

Sau khi ly dị vợ, hậu vệ Juventus - Andrea Pirlo - đang đắm chìm trong men say tình ái với cô bồ mới Valentina Baldini tại thiên đường du lịch Ibiza.

Sau Buffon, tiền vệ Andrea Pirlo là ngôi sao tiếp theo lọt vào tầm soi của tạp chí nổi tiếng Italy Chi. Đội ngũ paparazzi đông đảo của Chi đã theo chân và săn được những hình ảnh siêu nóng của Pirlo trong chuyến nghỉ mát hè 2014. 
Ngôi sao Italy vừa trải qua một mùa World Cup đáng buồn khi phải chia tay giải đấu ngay từ vòng loại. Trước khi bắt đầu mùa giải mới cùng Juventus, tiền vệ 35 tuổi đang đắm chìm trong men say tình ái với người tình mới tại bãi biển Ibiza, Tây Ban Nha.

Cặp đôi bị bắt gặp khi đang bồng bềnh trên du thuyền vừa thư giãn, vừa ngắm cảnh. Trong khung cảnh lãng mạn, hữu tình, đôi uyên ương thả sức thể hiện tình cảm riêng tư. Valentina Baldin - tình nhân mới của Pirlo thản nhiên thả rông vòng 1, nằm dài phơi nắng trên du thuyền.
Ngỡ bãi biển là của riêng mình, Pirlo vô tư diễn cảnh nóng cùng bồ. Không thể ngờ, những hình ảnh ngượng chín mặt này lại lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh và chình ình xuất hiện trên trang nhất tạp chí Chi ngay ngày hôm sau.
Hồi đầu năm, Pirlo gây bão dư luận khi công khai ruồng bỏ vợ con để chạy theo cô cháu gái Chủ tịch Juventus - Valentina Baldini. Hình mẫu người chồng, người cha lý tưởng của Pirlo bỗng chốc sụp đổ.
13 năm tình nghĩa phu thê không bằng một cái liếc mắt đưa tình của người phụ nữ lạ mặt. Điều đáng nói, tình mới của Pirlo cũng chẳng trẻ trung hay xinh đẹp gì hơn cô vợ cũ. Dù đã 35 tuổi và nhan sắc cũng không mấy mặn mà nhưng nữ nhân viên môi giới bất động sản Baldini vẫn khiến Pirlo say "như điếu đổ". 
Andrea Pirlo và cô vợ Deborah Roversi đã đệ đơn ly hôn và chỉ còn chờ phán quyết từ phía tòa án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét