24 thg 7, 2014

Danh mục:

Bị nhịn sex hơn 1 tháng, bồ Lavezzi đòi cưới gấp

Sau khi công bố phải nhịn sex 33 ngày do Ezequiel Lavezzi bận tham dự World Cup, người đẹp Yanina Screpante đã lên tiếng úp mở khả năng sẽ sớm trói chân tiền đạo ĐT Argentina.


Không lâu sau khi World Cup 2014 kết thúc, cô bồ xinh đẹp Yanina Screpante của Ezequiel Lavezzi đã tiết lộ về chuyện phòng the của hai người. “Nói ra thì không ai tin, nhưng tôi đã phải kiêng khem chuyện ấy suốt 33 ngày”, Yanina than thở. “Lavezzi dường như chẳng còn quan tâm đến tôi, mà suốt ngày chỉ lo lắng Argentina thi đấu ra sao tại kỳ World Cup vừa qua”.

Yanina Screpante bị Lavezzi cho "nằm không" hơn 1 tháng
Yanina Screpante không phải là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ, đặc biệt là tại Argentina. Cô từng có quãng thời gian mặn nồng với tay vợt nổi tiếng Argentina, Juan Martin del Potro. Chính Yanina là động lực quan trọng giúp Del Potro vô địch giải US Open 2009. Tuy nhiên, thời yêu Del Potro, Yanina không gây sốt như khi cặp với Lavezzi bây giờ.

Sở hữu gương mặt quyến rũ cùng thân hình lý tưởng với số đo ba vòng 90-62-92, Yanina và Lavezzi đang được đánh giá là cặp đôi lý tưởng của làng giải trí xứ Tango. Và sau hơn 2 năm yêu đương mặn nồng, người đẹp 30 tuổi đang rục rịch bắt chàng phi công kém mình 1 tuổi "góp gạo thổi cơm chung" trong thời gian sắp tới.

anina Screpante từng là bồ cũ của tay vợt Juan Martin del Potro
Cô và Lavezzi đã yêu nhau được 2 năm
bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét