25 thg 7, 2014

Danh mục:

Napoli hoàn tất bản hợp đồng Michu

Tiền đạo 28 tuổi người Tây Ban Nha Michu vừa hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển từ Swansea City sang thi đấu CLB nước Ý Napoli.

Trước đó đúng 1 tuần, Napoli đã đạt được thoả hỏi mượn 1 năm tiền đạo người Tây Ban Nha, Michu đến từ CLB xứ Wales Swansea City, và kèm theo điều khoảng mua đứt vào cuối mùa.


Ngày hôm nay, Michu đã chính thức có buổi ra mắt trước báo chí và NHM củaNapoli. Phát biểu sau buổi lễ, tiền đạo 28 tuổi nói: "Napoli là một CLB mạnh và tôi mong rằng sẽ nhận được tình cảm từ các tifosi."

"Tôi muốn trước hết là sẽ làm tốt nhiệm vụ ghi bàn của mình và sau đó là nhiều hơn thế. Tôi đã ở đây một tuần và tôi cảm thấy rất hạnh phúc.", Michu nói tiếp.

Michu từng 1 trong 3 tay săn bàn hàng đầu La Liga, anh gia nhập Swansea City vào năm 2012 và nhanh chóng toả sáng ở mùa đầu tiên với 43 lần ra sân và 22 bàn thắng trên tất cả các mặt trận.

Tuy nhiên, chấn thương gặp phải ở đầu mùa sau đã khiến anh đánh mất phong độ và để mất vị trí tại đội bóng miền nam xứ Wales vào tay của Wilfried Bony. Và chính điều này đã khiến anh quyết định ra đi ngay trong mừa Hè này.
Thethao247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét