25 thg 7, 2014

Danh mục: , ,

Chi lương “khủng”, Arsenal sắp sở hữu Casillas?

Mặc dù sắp có được thủ thành Ospina nhưng Arsenal vẫn muốn chiêu mộ Casillas bằng mọi giá. Theo những tờ báo ở Anh và Tây Ban Nha, “Pháo thủ” sẵn sàng trả mức lương 100.000 bảng/tuần để có được sự phục vụ của thủ thành này.



Nhiều khả năng trong thời gian tới, Arsenal sẽ đón chào thủ thành người Colombia, David Ospina từ Nice. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng này vẫn quyết tâm có được “thánh” Iker Casillas bằng mọi giá.

Theo những thông tin từ báo giới Anh, Tây Ban Nha, “Pháo thủ” đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 100.000 bảng/tuần để đưa thủ thành số 1 của ĐT Tây Ban Nha tới Emirates.
Tuy nhiên, Arsenal cũng kèm theo một điều kiện. Người gác đền này phải đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Real Madrid để tới thành London theo dạng chuyển nhượng tự do.
Lúc này, tương lai của Iker Casillas ở Bernabeu đang bị đe dọa nghiêm trọng. Trong thời gian tới, Real Madrid sẽ đưa về người hùng World Cup, Keylor Navas từ Levante. Do đó, Iker Casillas hoặc Diego Lopez sẽ phải rời khỏi CLB.
Cách đây vài ngày, tờ Daily Mail (Anh) đã đưa tin rằng Iker Casillas đang rất quyết tâm rời khỏi Real Madrid sau 24 năm gắn bó. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, lúc này, Diego Lopez cũng muốn ra đi. Real Madrid chỉ có thể chọn thải hồi một trong hai thủ thành này.
H.Long DantriTheo Metro, Sport

0 nhận xét:

Đăng nhận xét