25 thg 7, 2014

Danh mục: ,

Pep lần đầu lên tiếng về việc bán Kroos

Bayern bị chỉ trích, được cho là thất bại khi bán Toni Kroos cho Real. Chiến lược gia 43 tuổi lần đầu lên tiếng về việc này.

Sau khi đăng quang cùng tuyển Đức, ngôi sao 24 tuổi đã cập bến Bernabeu với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Như chính Toni Kroos thổ lộ, anh muốn gắn bó lâu dài với “Hùm xám” và quyết định đến Real chỉ được anh đưa ra sau đàm phán thất bại với lãnh đạo Bayern.
HLV trưởng Pep Guardiola mới đây đã lần đầu đề cập đến việc ra đi của Kroos. Ông cho hay đã cố gắng giữ chân cậu học trò nhưng thất bại.
Cựu thuyền trưởng Barca khẳng định: “Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục cậu ấy ở lại nhưng tôi hiểu mong muốn của Toni Kroos. Cậu ấy còn trẻ và muốn có những thách thức mới. Đó là quyết định của cậu ấy và chúng tôi phải tôn trọng”.
Tôi hi vọng cậu ấy được hạnh phúc ở Madrid. Với tôi, được huấn luyện cậu ấy là một vinh dự. Tôi chúc những điều tốt đẹp nhất cho Toni Kroos cùng gia đình. Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn vì những gì cậu ấy đã làm cho đội bóng ở mùa giải vừa qua”, Pep nhắn gửi thêm.
Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng kêu gọi người hâm mộ cho Lewandowski thời gian để hòa nhập. Pep nói: “Có lẽ cậu ấy cần có thời gian. Lewandowski là một cầu thủ chất lượng và đã làm mọi thứ để có thể được chơi cho Bayern Munich. Tôi ở đây để hỗ trợ cậu ấy. Một sự thay đổi như thế này không bao giờ là dễ dàng nên chúng ta phải cho cậu ấy thời gian…”.
Pep Guardiola khẳng định, Bayern không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong hè này, dù vứa bán đi 2 cầu thủ thường xuyên ra sân là Toni Kroos và Mario Mandzukic.

L.H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét