29 thg 7, 2014

Danh mục:

Đội hình 3-5-2 trong mơ của M.U

Nếu chiêu mộ thành công Hummels, Vermaelen và Vidal, HLV Van Gaal sẽ bổ sung những cầu thủ chất lượng và phù hợp cho sơ đồ chiến thuật 3-5-2 đang xây dựng ở M.U.


Thủ môn: David de Gea

David de Gea là một trong những cầu thủ M.U thi đấu tốt mùa trước. Anh có 12 trận giữ sạch lưới cho Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh và thực hiện số pha cứu thua trung bình 2,24 lần/trận. Dưới sự dẫn dắt của vị tướng mới, David de Gea tiếp tục là sự lựa chọn số 1 trong khung thành CLB chủ sân Old Trafford.


Hậu vệ Jonny Evans
Dù chỉ có 17 lần ra sân ở Premier League mùa trước, nhưng Jonny Evans vẫn để lại ấn tượng nhất định. Anh thực hiện trung bình 10 pha cản phá đối phương trong mỗi trận và chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác lên tới 87%.

Mats Hummels
Mats Hummels là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U ở mùa hè 2014. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang phải cạnh tranh quyết liệt với Barca nhằm có chữ ký của tuyển thủ người Đức. Anh là mẫu cầu thủ rất cần cho đội hình Quỷ đỏ mùa tới sau khi 2 trung vệ dày dặn kinh nghiệm Vidic và Ferdinand chia tay sân Old Trafford.

Thomas Vermaelen
M.U có thời điểm rất gần với Thomas Vermaelen, nhưng đáng tiếc là đội bóng áo đỏ thành Manchester chưa thể đàm phán dứt điểm với Arsenal. Lần gần nhất CLB chủ sân Old Trafford hỏi mua trung vệ người Bỉ với đề nghị mức phí 6 triệu bảng.

Tiền vệ Rafael (cánh phải)
Trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2, Rafael có thể sẽ được đẩy lên đảm nhận vai trò một tiền vệ cánh phải. Nhiệm vụ trên không quá xa lạ với anh, bởi hậu vệ người Brazil là mẫu cầu thủ mạnh về tấn công. Tuy nhiên, 2 trận vừa qua, HLV Van Gaal sử dụng tiền vệ Valencia bên cánh phải.

Arturo Vidal (trung tâm)
M.U quyết không từ bỏ vụ theo đuổi Vidal dù Juve đang nỗ lực giữ chân tiền vệ người Chile. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Van Gaal khẳng định sẽ để mắt đến Vidal cho đến ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Ander Herrera (trung tâm)
Tân binh người Tây Ban Nha chơi rất hay trong màu áo M.U ở 2 trận giao hữu vừa qua. Kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt của anh góp công lớn vào chiến thắng của Quỷ đỏ trước LA Galaxy và AS Roma.

Luke Shaw (cánh trái)
Được M.U chiêu mộ với mức phí 30 triệu bảng từ Southampton ở hè 2014, Luke Shaw trở thành chủ nhân mới bên cánh trái của M.U mùa tới. Anh được kỳ vọng thay thế xứng đáng vị trí do Patrice Evra để lại. Tuy nhiên, ở những trận giao hữu vừa qua, Luke Shaw không thi đấu nổi bật như tân binh Herrera

Juan Mata (tiền vệ công)
Dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal, Juan Mata đang được chơi ở đúng vị trí sở trường tiền vệ công. Tuyển thủ người Tây Ban Nha hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đá hộ công cho 2 tiền đạo phía trên. Trong trận gặp Roma, Juan Mata còn trực tiếp lập công cho M.U sau pha chuyền bóng tinh tế của Rooney.
Tiền đạo Wayne Rooney
Tính đến thời điểm hiện tại, Rooney đang chơi rực sáng dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal. Anh ghi 4 bàn sau 2 trận. Mục tiêu của Ro10 là đem đến sự tin tưởng cho nhà cầm quân người Hà Lan nhằm được giao băng thủ quân của CLB chủ sân Old Trafford mùa tới.
Robin van Persie
Robin Van Persie chưa thi đấu một trận nào cho M.U dưới thời HLV Van Gaal. Tuy nhiên, suất chính thức trong đội hình Quỷ đỏ khó thoát khỏi tay anh. Tài năng của Van Persie được HLV Van Gaal công nhận khi ông dẫn dắt tuyển Hà Lan. Tiền đạo khoác áo số 20 thuộc biên chế M.U chính là thủ quân của đội hình cơn lốc màu da cam dưới sự dẫn dắt của Van Gaal giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét