23 thg 7, 2014

Danh mục:

Monaco quyết tâm 'giải cứu' Torres khỏi Chelsea

Tờ Metro đưa tin, AS Monaco đã bắt đầu nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Fernando Torres với Atletico Madrid.


Monaco quyết tâm 'giải cứu' Torres khỏi Chelsea

Fernando Torres gia nhập Chelsea với giá 50 triệu bảng từ Liverpool hồi tháng 1 năm 2011. Anh đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trên thế giới thời điểm đó (sau Cristiano Ronaldo, Zlatan Ibrahimović và Kaká). Tuy nhiên, El Nino đã đánh mất phong độ săn bàn trong màu áo The Blues. Đa số CĐV Chelsea đã nhiều lần kêu gọi lãnh đạo đội bóng tống khứ Torres đi.

Cách đây vài ngày, đội bóng cũ Atletico Madrid đã ngỏ ý muốn mua lại Torres. Cầu thủ người TBN từng là đội trưởng trẻ nhất của sân Vicente Calderon và đã có 91 bàn thắng sau 244 trận ra sâu ở 7 mùa giải trước khi chuyển tới Liverpool năm 2007.

Tuy nhiên, Atletico Madrid đang gặp trở ngại lớn trong thương vụ này khi AS Monaco nhảy vào cuộc. Đội bóng Pháp đã sẵn sàng chi 20 triệu bảng để đem tiền đạo 30 tuổi về sân Stade Louis II. Trước đó, Atletico chỉ muốn bỏ ra 13 triệu bảng để có được Torres. Chắc chắn, với sự rủng rỉnh tiền nong của mình, Monaco sẽ chiếm lợi thế so với Atletico trong thương vụ này.

Monaco đã giành quyền chơi tại Champions League mùa giải tới và HLV Leonardo đang muốn đem Torres về đá cặp với Radamel Falcao.

Với việc không có chỗ đứng tại Chelsea, nhất là khi đội bóng này mới mua trung phong Diego Costa, Torres nhiều khả năng sẽ gia nhập Monaco.

Thethao247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét