23 thg 7, 2014

Danh mục: ,

James Rodriguez sẽ đẩy Isco đến Premier League?

Sau khi Real Madrid chiêu mộ thành công James Rodriguez, khiến tương lai của Isco mù mịt hơn bao giờ hết và rất có thể anh sẽ chuyển đến Man City hoặc Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.


Isco hiện đang chật vật để có mặt trong đội hình toàn sao của Real nhất là khi đã có 2 tân binh mới James và Kroos
Bản hợp đồng bom tấn thứ 2 sau Toni Kroos mang tên James Rodriguez đã được Real Madrid. Việc Kền kền trắng chi tiền đậm để chiêu mộ những ngôi sao không còn quá bất ngờ và kéo theo đó có thể là sự ra đi hàng loạt của các công thần đã giúp Real Madrid có một mùa giải thành công trước đó.

Ngôi sao Isco chắc chắn đang là người lo lắng nhất, mùa giải năm ngoái anh không được trọng dụng nhiều và khi Kroos cùng Rodriguez đổ bộ xuống Bernabeu khiến tương lai của anh lại vô cùng mờ mịt.

Hiện tại đã có ít nhất hai CLB gửi đến Real Madrid lời đề nghị chuyển nhương. Đầu tiên là trường hợp của Liverpool, HLV Brendan Rodgers đang nỗ lực để đưa về sân Anfield một cái tên đẳng cấp ở tuyến giữa, hòng che mờ hoàn toàn dư âm của vụ Luis Suarez.

Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside cũng đang tỏ ra rất năng động trên TTCN mùa Hè này, khi họ đã đưa về tới 4 cái tên cho mùa giải mới: Rickie Lambert, Emre Can, Adam Lallana và Lazar Markovic. Mức giá 25 triệu bảng mà The Kop đưa ra có thể khiến Real Madrid phải suy nghĩ.

Ngoài Liverpool, đội bóng của ông thầy cũ Manuel Pellegrini là Man City cũng đã dang rộng vòng tay để chào đón Isco. Nếu cập bến Etihad, tiền vệ này sẽ không quá lo lắng về lương thưởng cũng như tham vọng lên ngôi vô địch những giải đấu họ tham gia.  Mọi quyền quyết định giờ nằm trong tay Isco, nếu anh đề đạt nguyện vọng được ra đi rất có thể Real Madrid sẽ đồng ý.

Thethao247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét