23 thg 7, 2014

Danh mục: ,

Fabregas nói gì về buổi đầu gặp Mourinho?

Trên kênh Chelsea TV, tân binh Fabregas cho biết anh đã cảm thấy thích The Blues và Mourinho ngay từ buổi đầu gặp 'Người đặc biệt'.




Đây là cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên của Cesc sau khi chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. Fabregas khẳng định anh đã đúng khi chọn lựa Chelsea thay vì trở lại đội bóng cũ Arsenal.

"Tôi rất hạnh phúc khi hoàn tất hợp đồng với Chelsea trước World Cup 2014. Tôi nghĩ rằng mình đang ở độ chín của sự nghiệp cầu thủ và muốn có một sự thay đổi. Tôi đã xem qua nhiều lời mời nhưng sau khi nói chuyện với Mourinho, tôi đã nghĩ Chelsea là bến đỗ thích hợp nhất", Fabregas cho biết.

Không quên dành lời khen cho người thầy mới, tiền vệ người TBN nói về HLV Mourinho: "Các đối thủ của Mourinho rất khó đánh bại ông. Đội bóng của Mou luôn rất kỉ luật và được tổ chức chiến thuật tốt. Ông ấy biết cách phát huy tối đa tiềm năng của cầu thủ".

Tới Chelsea, Fabregas sẽ hội ngộ hai đồng đội trên tuyển Tây Ban Nha là cặp tiền đạo Diego Costa và Fernando Torres. Nhận xét về hai cầu thủ này, Fabregas nói: "Tôi từng có dịp chơi cùng Torres khi lần đầu lên tuyển TBN hồi 18 tuổi. Đến giờ, tôi đã là đồng đội của anh ấy được 9 năm, giành hai chức vô địch Euro và World Cup. Tôi rất thích đá cùng Torres bởi anh ấy mạnh mẽ, lại di chuyển rất thông minh".

"Diego Costa cũng tiến bộ rất nhiều trong vài năm qua và là mối đe dọa với bất kì hàng thủ nào. Tôi cùng Barca đã chạm trán Costa 3 lần ở mùa trước và chứng kiến sự nguy hiểm của cậu ấy. Diego Costa có lối di chuyển rất thích hợp với những đường chuyền quyết định của tôi. Tôi nghĩ cả hai đều sẽ tỏa sáng".

thethao247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét