31 thg 7, 2014

Danh mục: ,

Edinson Cavani đã quyết định đầu quân cho M.U ?

Trước những đồn đoán về khả năng gia nhập Man United, Chelsea hay Liverpool... mới đây đích thân Edinson Cavani đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình.


Dù đang trong thời gian hồi phục chấn thương, thế nhưng Edinson Cavani vẫn là cái tên nổi bật trên TTCN mùa hè này. Theo báo chí quốc tế, Man United hiện đang là CLB nắm giữ nhiều khả năng có được chữ ký của tiền đạo PSG này nhất. Bên cạnh đó, Chelsea và Liverpool đều đã bày tỏ mong muốn có được chân sút người Uruguay.

Trước những đồn đoán về tương lai, mới đây đích thân Edinson Cavani đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Chân sút 27 tuổi này khẳng định sẽ ở lại PSG bởi anh tôn trọng bản hợp đồng mình đã ký trước đó.

"Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ ở lại PSG, tại sao lại không?", Cavani chia sẻ trên tờ L'Equipe. "Tôi đang cảm thấy rất tốt tại Paris, tôi có một hợp đồng với PSG và tôi tôn trọng nó. Tôi muốn được tiếp tục có mặt tại đây, tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời".

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Cavani muốn rời PSG bởi anh không được chơi ở vị trí tiền đạo sở trường. Tại đây anh luôn phải thi đấu thấp hơn để nhường chỗ cho Zlatan Ibrahimovic, khi đề cập đến về vấn đề này Cavani cho biết: "Chúng tôi có một số vấn đề nhỏ liên quan đến vị trí tôi muốn, nhưng tôi vẫn cảm thấy tốt.

Tôi đã chờ đợi thời điểm thích hợp nhất để nói chuyện. Điều quan trọng là một tiền đạo có thể chơi ở vị trí tốt nhất của mình và giờ đây mọi người có thể thấy vị trí của tôi ở đâu. Vấn đề này không đáng được đề cập đến lần nữa".


Hiện tại Edinson Cavani đã trở lại tập luyện nhẹ cùng đồng đội PSG, anh hy vọng có thể lấy lại được cảm giác bóng trước khi chính thức bước vào mùa giải mới 2014/15.
Thethao247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét