27 thg 7, 2014

Danh mục: ,

Có Kroos và James, Real vẫn chưa khóa sổ chuyển nhượng

Sau khi đã chiêu mộ thành công 2 tiền vệ ngôi sao Toni Kroos từ Bayern Munich và James Rodriguez từ Monaco, BLĐ Real Madrid vẫn chưa có ý định ngừng tham gia vào TTCN mùa Hè năm nay.


Đây là thông tin vừa được chính chủ tịch đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là Florentino Perez tiết lộ. Phát biểu trước báo giới, ông chủ “Nhà trắng” cho hay: “Real vẫn có thể mua hoặc bán cầu thủ từ nay cho tới khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Điều quan trọng là Real đã từng bước nâng cấp đội hình một cách thận trọng và chắc chắn. Đây là chính sách vẫn được Real thực hiện hằng năm và mùa Hè năm nay cũng không phải là ngoại lệ”.
Khi được hỏi về những cầu thủ cụ thể có thể sắp cập bến hoặc chia tay Real, Florentino Perez đã từ chối cung cấp thêm thông tin. Tuy nhiên, theo một số tờ báo thì “Kền kền trắng” vẫn đang tích cực theo đuổi tiền đạo Falcao của Monaco, còn thủ thành Keylor Navas nhiều khả năng cũng rời Levante để chuyển đến Bernabeu trong vài ngày tới. 

Trong khi đó, tương lai của các tiền vệ Sami Khedira, Angel di Maria hay thủ môn Iker Casillas chưa thực sự rõ ràng. Theo quy định, ngày 1/9 tới là thời hạn chót để Real cũng như các đội bóng khác giao dịch cầu thủ trong mùa Hè năm nay. Ngày 19 và 22 tháng Tám tới, Real sẽ đá 2 trận lượt đi và về với Atletico để tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. Sau đó 1 tuần, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sẽ chơi trận mở màn của họ tại La Liga 2014/15 với Cordoba. 
Bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét