23 thg 7, 2014

Danh mục: ,

Chủ tịch Real: 'Giấc mơ chỉ mới bắt đầu với Rodriguez'

Florentino Perez ca ngợi ngôi sao mới trị giá 108 triệu đô-la trong lễ ra mắt anh này trước 45.000 người hâm mộ ở Bernabeu hôm qua.

"Hôm nay, chúng ta chào đón một cầu thủ sẽ làm mê hoặc người hâm mộ bóng đá, người đóng vai trò đầu tàu của một đội tuyển Colombia phi thường, một cầu thủ được xem như phát hiện của World Cup 2014", người đứng đầu Real mở lời trong phần giới thiệu James Rodriguez.


James cùng vợ Daniela nhận chiếc áo số 10 mang tên anh từ chủ tịch Perez. Ảnh: Reuters.
James là tân binh thứ hai mà Real tuyển mộ từ đầu hè, sau Toni Kroos - tiền vệ trị giá 40 triệu đô-la đến từ Bayern Munich. Nhưng ngôi sao tấn công người Colombia là thương vụ bom tấn lớn nhất được kích hoạt trên sàn chuyển nhượng hè này, khi được Real mua về với giá 108 triệu đô-la - mức giá đắt thứ tư trong lịch sử bóng đá.
Perez hôm qua nhấn mạnh James xứng đáng với khoản phí khổng lồ ấy: "Những trận cầu tuyệt vời của Colombia, những bàn thắng mà cậu ấy ghi đã xác nhận James là mọt trong những cầu thủ hay nhất World Cup, với danh hiệu Vua phá lưới và giải Bàn thắng đẹp nhất. Chào đón James Rodriguez!".
Trước khi đến với Real, James là thành viên Monaco, đội bóng từng chi 60 triệu đô-la để tậu anh về từ Porto hè năm ngoái. Dù được đãi ngộ tốt và đóng vai trò hạt nhân trong mọi kế hoạch tương lai của đội Á quân giải Ligue 1, tài năng người Colombia vẫn không thể cưỡng lại sức hút quá lớn từ Real Madrid ngay khi biết tin anh được nhà đương kim vô địch Champions League đưa vào tầm ngắm.
Perez hôm qua tiết lộ khao khát đến với Real ấy của James đến từ giấc mơ mà anh theo đuổi từ thuở bé - theo chân những thần tượng lớn khác từng khoác trên mình sắc áo trắng như Zidane, Raul, Beckham.
James mơ ước khoác áo Real từ thuở bé. Ảnh: Reuters.
"Anh chưa bao giờ giấu diếm khao khát được khoác lên mình chiếc áo Real. Hễ được hỏi về Real, anh luôn trả lời với niềm tự hào. Cậu bé từng mơ ước khoác lên mình chiếc áo trắng huyền thoại của những Zidane, Raul về Beckham giờ đã là một cầu thủ Real Madrid. Nhưng giấc mơ mới chỉ bắt đầu", Chủ tịch Real nhấn mạnh.
Phương Minh Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét