29 thg 7, 2014

Danh mục:

Bồ Boateng khoe dáng cực chuẩn

Hơn 3 tháng sau khi sinh bé Maddox, cô bạn gái siêu mẫu Melissa Satta của tiền vệ Kevin-Prince Boateng (Schalke) đã trở lại với công việc. Người đẹp Italia khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ khi sớm "về phom" với thân hình thon gọn, nóng bỏng và đặc biệt là vòng 2 thon gọn.


Hết thời gian ở cữ, Melissa Satta lập tức quay trở lại với công việc quen thuộc. Hoạt động sau khi sinh con của cô nàng sinh năm 1986 này là đảm nhiệm vai trò người mẫu cho loạt ảnh quảng bá bộ sưu tập mới của nhãn nội y Rossoporpora.


Người đẹp từng sở hữu số đo ba vòng gợi cảm (88-60-88) cũng hé lộ, thân hình của cô không tăng cân quá nhiều nhưng sự nở nang của vòng 3 và bầu ngực đã khiến cô không ních vừa những trang phục ưa thích. Nhưng trong bộ ảnh mới, vợ chưa cưới của Kevin Boateng cho thấy cô đã lo quá xa, bởi vóc dáng của Melissa bây giờ vẫn thon gọn và quyến rũ không kém thời "đỉnh cao". 


Được biết, Melissa và Boateng hiện đang bận bịu chăm sóc bé Maddox (chào đời ngày 15/4/2014). Cậu bé đáng yêu này là con đầu lòng của cặp Melissa - Boateng nhưng là con thứ hai của riêng tiền vệ người Ghana. Trước đó, ngôi sao người Ghana đã có một cậu nhóc tên Jermaine với người vợ cũ Jennifer. 
bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét